Pages

Thursday, October 3, 2019

Galaxy S10 có thêm nhiều tính năng của Note10

Galaxy S10 series được cải thiện chất lượng của camera. Máy ảnh trước đã có thể chụp với chế độ đêm Camera Night Mode, cho ảnh sáng và rõ chi tiết ngay cả trong điều kiện rất thiếu sáng. Khả năng quay video được thêm chế độ , chống rung tốt hơn.

Ngoài việc thêm hiệu ứng AR Doodle, tính năng quay video trên Galaxy S10 series cũng hỗ trợ xoá phông theo thời gian thực Live Focus Video với các hiệu ứng bokeh mờ, vòng tròn lớn, điểm màu hay hiệu ứng nhiễu sóng như trên TV cổ.

Các tính năng về camera và video trên Galaxy Note 10 đã được đem lên Galaxy S10 series.

Các tính năng về camera và video trên Galaxy Note 10 đã được đem lên Galaxy S10 series.

Hai tính năng đang chú ý nữa từ Note 10 được nhà sản xuất Hàn Quốc đem lên S10 là ứng dụng chỉnh sửa video tích hợp sẵn và Link to Windows. Tính năng thứ hai đem lại khả năng kết nối không dây nhanh và thuận tiện hơn cho điện thoại với các máy tính Windows. Dùng máy tính, người dùng vẫn có thể xem các nội dung, gửi, nhận tin nhắn và đồng bộ hóa ảnh gần đây từ điện thoại.

Bản cập nhật phần mềm được Samsung tung ra cho tất cả các máy Galaxy S10e, S10, S10+ và S10 5G. Trong đó, ba model đầu đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ tháng 3/2019. Người dùng có thể nâng cấp trực tiếp trên thiết bị thông qua kết nối Wi-Fi. Phiên bản này vẫn sử dụng hệ điều hành Android 9.0 Pie với giao diện OneUI.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S10 đang có giá bán thấp hơn Galaxy Note 10 2 triệu đồng. Còn Galaxy S10+ có ít hơn Note 10+ 3 triệu đồng.

Tuấn Anh

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------