Pages

Sunday, August 18, 2019

Giải pháp giảm cân không phẫu thuật, chẳng cần ăn kiêng

Giải pháp giảm cân không phẫu thuật, chẳng cần ăn kiêng

Phác đồ Miko Diet 2.0 từ Pháp sử dụng thiết bị hiện đại giúp chị em giảm cân mà không cần ăn kiêng, phẫu thuật hay mất sức tập luyện.

Thứ hai, 19/8/2019, 09:00 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài, CEO Viện thẩm mỹ Khơ Thị cho biết, phác đồ Miko Diet 2.0 với tiêu chí 5 không gồm không ăn kiêng; không hút mỡ; không tiêm chích; không mất sức; không làm da sạm màu, chùng nhão. Với tiêu chí đẹp ngoài, khỏe trong, phương pháp này giúp giảm cân khoa học.

Chị Quỳnh (quận 7, TP HCM), khách hàng sử dụng phác đồ giảm cân Miko Diet 2.0 độc quyền tại Khơ Thị chia sẻ, chị đã thử ăn kiêng để giảm cân nhưng bị mất sức, tập thể dục thì không có thời gian vì còn phải chăm bé, chị cũng không dám hút mỡ vì sợ đau. Khi biết phương pháp giảm cân của Pháp không cần hút mỡ, không phải ăn kiêng, chị quyết định thực hiện. Sau khi được áp dụng liệu trình này, khoảng 4 ngày, cân nặng của chị giảm hẳn, sau 2 tháng giảm được 20kg.

polyad

Chị Quỳnh giảm 20kg, lấy lại vóc dáng thon gọn sau 2 tháng thực hiện liệu trình Miko Diet 2.0 tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Không ăn kiêng bỏ bữa

Dựa trên kết quả xét nghiệm nước tiểu, bác sĩ sẽ biết được hiện tại cơ thể bạn đang dư chất nào, tìm ra "thủ phạm" gây tăng cân. Kết hợp chỉ số cơ thể được đo bằng máy Inbody tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị, bác sĩ sẽ đưa ra chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng người. Bạn sẽ không phải bỏ bữa, ăn kiêng toàn bộ tinh bột, đạm, chất béo....

Không hút mỡ

Phác đồ Miko Diet 2.0 sử dụng công nghệ giảm cân tiên tiến của Pháp. Hoa hậu Thu Hoài cho biết, đầu máy trị liệu kết hợp 10 miếng siêu âm tần số thấp và 2 miếng siêu âm tần số trung bình cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như bụng, đùi, tay, lưng... góp phần xóa bỏ các lớp mỡ. Với 2 giờ cho một liệu trình giảm mỡ toàn thân bằng Miko 2.0, mọi người có thể nhận thấy cân nặng giảm sau 4 ngày trị liệu.

Không tiêm chích

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ thêm, sử dụng sóng siêu âm tuần tự không xâm lấn tác động đến chất béo cục bộ, mỡ bề mặt, tiêu diệt chất béo sâu đào thải ra ngoài. Cách này có thể giúp giảm mỡ đồng đều toàn bộ cơ thể mà không cần tác động tiêm chích.

polyad

Sóng siêu âm hóa lỏng mỡ thừa từ bên ngoài góp phần không tác động xâm lấn.

Không mất nhiều sức

Hút mỡ giảm cân sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, mất sức cần thời gian nghỉ dưỡng. Liệu trình Miko Diet 2.0, sóng siêu âm tác động lên các vùng điều trị có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe, mất ít thời gian nghỉ dưỡng, tránh hao tổn sức lực.

Không làm da sạm màu, chảy xệ

Sau khi thực hiện liệu trình , bác sĩ sẽ trị liệu và theo dõi trực tiếp, cho bạn bổ sung các loại vitamin để tăng cường sức khỏe để góp phần hạn chế tình trạng nhăn nheo, chảy xệ.

polyad

Bổ sung các vitamin sau giảm cân góp phần giúp làn da không chảy xệ.

Hoa hậu Thu Hoài, CEO Viện thẩm mỹ Khơ Thị cho biết, đơn vị cam kết 2 bước cho liệu trình giảm cân Miko Diet 2.0. Khách hàng thực hiện giảm cân nếu không hiệu quả sẽ trả lại tiền và cam kết bảo hành kết quả trong vòng 1 năm. Giải pháp giảm cân không phẫu thuật đang được Viện thẩm mỹ Khơ Thị ưu đãi 40% trong tháng 8.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị )

Liên hệ Viện thẩm mỹ Khơ Thị theo hotline 1900 6717. Website: . Facebook: .

Các chi nhánh của Khơ Thị:

222 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (028) 7308 6079 - 0909.633.133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (028)7302 7777 - 0933.888.515

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Điện thoại: (0292) 7302 777 - 0936.008.849
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------