Pages

Saturday, August 31, 2019

Xuân Lan không đồng tình việc mẫu nhí diễn ưỡn ẹo

Xuân Lan không đồng tình việc mẫu nhí diễn ưỡn ẹo

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết cô sẽ casting kỹ lưỡng và hướng dẫn các bé trình diễn đúng với lứa tuổi thiếu nhi tại sự kiện 'Vietnam Junior Fashion Week' lần thứ 9.

Thứ năm, 15/8/2019, 11:58 (GMT+7)

Xuân Lan vừa tổ chức buổi họp báo khởi động sự kiện Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Junior Fashion Week lần thứ 9, chiều 14/8 tại TP HCM. Ngoài số lượng học trò nhí tại trung tâm đào tạo của mình, Xuân Lan cũng tổ chức casting nhằm tạo cơ hội và sân chơi giao lưu dành cho các em nhỏ khác yêu thích sàn catwalk.

"Một số bé học ở nơi khác, diễn không đúng biểu cảm với lứa tuổi thiếu nhi. Các con chống hông, lắc eo, diễn ưỡn ẹo và tạo dáng quá lâu, đến mức camera hạ xuống bé mới chịu quay vào. Tôi quan sát thấy có bé đi casting mang tất lưới, croptop, nhuộm tóc, trang điểm đậm", Xuân Lan bày tỏ.

Xuân Lan và hai mẫu nhí tại sự kiện họp báo chiều 14/8 tại TP HCM.

Xuân Lan và hai mẫu nhí tại sự kiện họp báo chiều 14/8 tại TP HCM.

Với sự khó tính đó, Xuân Lan thừa nhận có một số phụ huynh than phiền trong việc cô xây dựng hình ảnh cho các bé. Dù vậy, cô quyết tâm giữ vững quan điểm của mình: "Là một người mẹ và hoạt động thời trang hơn 20 năm, tôi không bao giờ muốn nhìn thấy hình ảnh này ở các con. Ở Vietnam Junior Fashion Week , tôi luôn trả các con về đúng lứa tuổi, tạo dáng đơn giản và đúng thời gian. Nếu bé bắt chước làm giống người lớn, tôi sẽ la. Đồng thời, các trang phục được kiểm duyệt nhằm tránh phản cảm, sexy".

Trong buổi họp báo, Xuân Lan cũng thừa nhận việc tổ chức các sự kiện thời trang dành cho trẻ em luôn gặp nhiều khó khăn, trong đó có việc xin tài trợ. Nhiều mùa trước của Vietnam Junior Fashion Week phải tổ chức ban ngày, ở không gian ngoài trời của các resort, khách sạn để tận dụng khung cảnh và ánh sáng tự nhiên. Nhưng ở lần thứ 9, cựu siêu mẫu mong muốn thúc đẩy sự chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế để khẳng định thương hiệu và sự phát triển của thời trang trẻ em Việt Nam. Trong đó, êkíp đầu tư vào thiết kế sàn diễn, hệ thống đèn chiếu sáng được tính toán kỹ lưỡng để tập trung vào trang phục lẫn người mẫu.

Xuân Lan trở lại công việc sau khi lên bàn mổ cách đây hai tuần.

Xuân Lan trở lại công việc sau khi lên bàn mổ cách đây hai tuần.

Ngoài Vietnam Junior Fashion Week , Xuân Lan còn công bố chương trình Vietnam Runway Fashion Week . Trước đây, Xuân Lan tham gia sản xuất một số sự kiện thời trang khác nhưng vẫn mong muốn tự thực hiện một chương trình riêng. Theo cô, các tuần lễ thời trang hiện thiên về dàn dựng, sân khấu mà chưa tôn vinh được yếu tố chuyên môn. Đó sẽ là điều mà Vietnam Runway Fashion Week hướng đến ở lần đầu tổ chức.

Vietnam Runway Fashion Week Vietnam Junior Fashion Week sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 23/8, 24-25/8 tại TP HCM. Một số nhà thiết kế được công bố tham gia gồm: Đỗ Mạnh cường, Hà Linh Thư, Trương Thanh Long.

Anh Tuấn

Ảnh : Thiên An

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------