Pages

Thursday, September 19, 2019

Hung VanNgo trang điểm dàn mẫu show Công Trí tại New York

Chuyên gia trang điểm chọn lối tán mắt khói, lót màu đất nung, highlight nhẹ và đôi môi nude hợp với từng tông da của người mẫu. Trả lời trang The Zoe Report , Hung VanNgo cho biết sử dụng màu nâu đỏ trên viền mí và quanh mắt cho các người mẫu với sản phẩm Lasting Drama Matte liner của Maybelline. Theo chuyên gia, dùng thêm màu lót mắt ấm áp như tông Rusty Terracotta sẽ giúp che phủ mí mắt một cách tự nhiên. Trong màu mắt có chút nâu pha đỏ tự nhiên không làm nổi bật quá nhưng gợi cảm tạo chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn".

Hình ảnh phác thảo của Hung VanNgo với lối trang điểm Red Carpet Look.

Hình ảnh phác thảo của Hung VanNgo với lối trang điểm "Red Carpet Look".

Hung VanNgo cũng chọn cách tạo dáng lông màu bằng cách chuốt sản phẩm Tattoo Studio Brow Tint Pen, chải mi cong tự nhiên với mascara của Maybeline. "Tôi muốn tạo ra một diện mạo có thể đi với mọi chiếc váy trong bộ sưu tập, bất cứ phụ nữ có thể nhìn vào chiếc váy cũng sẽ chọn ngay được phong cách trang điểm giống các người mẫu", anh nói.

Thiên thần nội y Elsa Hosk khi được hoàn thành phần trang điểm trong hậu trường show diễn.

Thiên thần nội y Elsa Hosk khi được hoàn thành phần trang điểm trong hậu trường show diễn.


 

 

Với lớp son nude, Hung VanNgo cho biết sử dụng bốn màu cho một người mẫu. Anh pha bảng màu của Maybeline gồm Whisper, purely nude, dusty rose và rich chocolate để tạo ra son nude phù hợp với màu da của mỗi cô gái. Chuyên gia không sử dụng cọ tán son, anh sử dụng ngón tay vỗ nhẹ vào môi. "Tôi muốn đôi môi trong tươi mới, việc vỗ nhẹ son giúp nó khuếch tán màu tốt hơn", anh Hùng nói.

Tóc ướt chải vuốt về sau được áp dụng cho tất cả các cô gái tại show diễn. Ý đồ của chuyên gia khi tạo kiểu tóc này muốn thể hiện vẻ thoải mái, sang trọng nhất cho người mẫu khi diện các thiết kế đi thảm đỏ của Công Trí mùa mốt Xuân Hè 2020.

Chuyên gia trang điểm Hung VanNgo và Công Trí trước show diễn. Ảnh: Instagram stylist Kate Young.

Chuyên gia trang điểm Hung VanNgo và Công Trí trước show diễn. Ảnh: Instagram stylist Kate Young.

Hung VanNgo đồng hành cùng nhà thiết kế Công Trí từ mùa sàn diễn New York Fashion Week hồi tháng 2 tới nay. Anh cũng đóng góp vai trò quan trong với việc giới thiệu các thiết kế của Công Trí tới các ngôi sao Hollywood.

Tháng 10 năm nay, Hung Van Ngo sẽ trở về Việt Nam trong vai trò thành viên ban giám khảo của cuộc thi online diễn ra tới hết ngày 21/9, đăng ký dự thi trang điểm . Cuộc thi thuộc triển lãm "Ngoisao Beauty Expo" diễn ra vào 5-6/10 tại Vinpearl Luxury Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Cùng tông makeup những mỗi người mẫu được bàn tay tài hoa của Hung Van Ngô tôn vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Cùng tông makeup những mỗi người mẫu được bàn tay tài hoa của Hung VanNgo tôn vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút

Nhật Hạ

"Ngoisao Beauty Expo 2019" là sự kiện dành cho cộng đồng yêu làm đẹp, hướng tới sẽ là chương trình thường niên truyền cảm hứng làm đẹp, sống tích cực, khỏe mạnh. Đây cũng là dịp để cộng đồng "beauty lover" gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, chuyện nghề cùng nhau. Đêm Gala tổ chức ngày 5/10, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Xem thông tin chi tiết .
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------