Pages

Sunday, September 15, 2019

Lương Thanh thấy ghê khi đóng cảnh 'nóng'

Lương Thanh thấy ghê khi đóng cảnh 'nóng'

Lương Thanh thấy ghê vì phải đóng 2 cảnh tình cảm của 'Hoa hồng trên ngực trái' với 2 nam diễn viên trong cùng một ngày.

Chủ nhật, 15/9/2019, 00:02 (GMT+7)

Chia sẻ với Ngoisao.net , Lương Thanh cho biết, cô không thể yêu nổi nhân vật phản diện của mình trong phim. Cảm giác ghê tởm với nhân vật này đặc biệt dâng lên dữ dội trong ngày cô quay cảnh "nóng" với nhân vật của Ngọc Quỳnh và Đức Tài. "Đóng cảnh nhạy cảm với 2 người đàn ông trong cùng một căn phòng khiến tôi rùng mình, sợ hãi và có cảm giác như bản thân bị xúc phạm", Lương Thanh nói.

Trích đoạn tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái'
 
 
Trích đoạn tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trích đoạn tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trước khi bước vào cảnh "nóng", không chỉ Lương Thanh mà Ngọc Quỳnh - nam chính của Hoa hồng trên ngực trái cũng cảm thấy áp lực, căng thẳng. Là diễn viên lâu năm nhưng đây là lần đầu tiên Ngọc Quỳnh đóng một phân đoạn nhạy cảm để chiếu trên truyền hình quốc gia nên anh rất lo lắng. Nhận ra điều đó, đạo diễn Vũ Trường Khoa và phó đạo diễn Công Lý đã chủ động giải tỏa tâm lý cho diễn viên. Sau khi xác định rõ mình mình phải hở đến đâu và phải tiếp xúc với bạn diễn ra sao, Lương Thanh mới thấy thoải mái hơn. Cô chủ động trấn an tâm lý cho Ngọc Quỳnh, động viên anh phối hợp tốt từ đúp quay đầu tiên để không phải làm đi làm lại nhiều lần. Mỗi cảnh "nóng" của nữ diễn viên đều thực hiện trong khoảng 1,5 - 2 tiếng. Cô được đoàn phim cho mặc đồ bảo hộ cẩn thận, không phải hở hang quá nhiều.

Các diễn viên trong Hoa hồng trên ngực trái: Ngọc Quỳnh, Hồng Diễm, NSND Minh Cúc, Lương Thanh (từ trái sang).

Các diễn viên trong 'Hoa hồng trên ngực trái': Ngọc Quỳnh, Hồng Diễm, NSND Minh Cúc, Lương Thanh (từ trái sang).

Thời gian mới đóng phim này, Lương Thanh thường bị các thành viên trêu chọc vì cảm thấy cô quá hiền so với nhân vật mất dạy, thủ đoạn như Trà. Tuy nhiên, sau một tháng, mọi người lại ý kiến rằng trông cô quá đáng ghét khi vào vai này. "Ở đoàn phim, mọi người đặt cho tôi biệt danh Trà trơ trẽn và lúc nào cũng gọi tôi bằng cái tên ấy. Nhiều người thấy tôi xuất hiện còn mắng là đi chỗ khác chơi cho đỡ ngứa mắt", Lương Thanh vừa cười vừa kể.

Diễn viên Hồng Diễm - nữ chính của phim - cũng có nhiều cảnh va chạm với Lương Thanh. Tuy nhiên, cô không hề tỏ ra khó chịu với đàn em giống như những người khác. "Nhìn Thanh, tôi chỉ thấy buồn cười thôi. Tôi hay bảo là không thèm chấp nó và đúng là như thế thật. Chúng tôi vẫn thường xuyên đùa nhau và Thanh hay gọi tôi là mẹ xưng con", Hồng Diễm chia sẻ với Ngoisao.net . Trước phim này, Lương Thanh vào vai con gái của Hồng Diễm trong phim Cả một đời ân oán .

Hồng Diễm và Lương Thanh ngoài đời.

Hồng Diễm (trái) và Lương Thanh ngoài đời.

Hoa hồng trên ngực trái đã chiếu đến tập 12, xoay quanh cuộc sống của Khuê (Hồng Diễm). Sau khi kết hôn, cô chỉ ở nhà làm nội trợ và sinh con, không tự chủ về kinh tế nên bị chồng là Thái (Ngọc Quỳnh) khinh thường. Từ chỗ chán vợ cộng với sự mồi chài của Trà (Lương Thanh), Thái ngoại tình. Anh nghe theo lời nhân tình và thường xuyên về nhà mạt sát vợ mà không hề hay biết Trà chính là một đứa ăn chơi, thủ đoạn, hai mặt, chỉ giả vờ ngoan hiền trước mặt mình.

Trích đoạn tập 12 'Hoa hồng trên ngực trái'
 
 
Trích đoạn tập 12 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trích đoạn tập 12 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nhiều khán giả nhận xét Lương Thanh chưa thực sự xuất sắc ở vai Trà. Nữ diễn viên cũng thừa nhận mình chưa nhiều trải nghiệm cuộc sống so với nhân vật nhưng luôn cố gắng để nhập vai tốt nhất có thể.

Lương Thanh tên thật Lương Huyền Thanh, sinh năm 1996 tại Thanh Hóa, từng là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2014. Cô cao 1,73m, vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp. Trước phim này, cô từng tham gia Cả một đời ân oán Những cô gái trong thành phố .

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------