Pages

Thursday, September 26, 2019

Xóa bọng mỡ mắt với ba công nghệ không xâm lấn

Xóa bọng mỡ mắt với ba công nghệ không xâm lấn

Thermage CPT, Ultherapy hay RF Matrix và cấy collagen là những phương pháp xóa bọng mỡ mắt không xâm lấn, mang lại kết quả nhanh chóng.

Thứ hai, 8/10/2018, 09:00 (GMT+7)

Bọng mỡ mắt là hiện tượng có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi. Chúng tạo ra những vết lồi u cục hoặc khiến hóc mắt hõm sâu, khiến khuôn mặt thiếu thẩm mỹ. Một số nguyên nhân phổ biến gây nên tính trạng này gồm di truyền, thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng, cơ thể mệt mỏi, tuổi tác...

Xuất hiện song song với bọng mỡ mắt thường là các nếp nhăn. Do đó, nhiều chị em có xu hướng tìm kiếm những loại kem ngăn ngừa nếp nhăn. Tuy nhiên, phương pháp này thường mất thời gian dài, mặt khác, các loại kem bôi khó tác động sâu đến các lớp hạ bì, khiến không thể giải quyết các vết nhăn đã hình thành lâu và phần da chảy xệ mất đàn hồi từ bên trong. Để cải thiện tình trạng mỡ bọng mắt và nếp nhăn xung quanh, chị em có thể tham khảo ba công nghệ thẩm mỹ hiện đại dưới đây.

Công nghệ CPT giúp giải quyết thâm quầng lâu năm và làm giảm bọng mỡ mắt.

Công nghệ CPT giúp giải quyết thâm quầng lâu năm và làm giảm bọng mỡ mắt.

Công nghệ Thermage CPT

Đây là công nghệ với đầu tip chọn lọc riêng biệt cho vùng mắt, phát năng lượng sóng điện từ công suất cao, đưa sâu qua 3 lớp da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên.

Thermage CPT cải tiến vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát nên không gây cảm giác khó chịu suốt quá trình thực hiện. Phương pháp giúp đánh tan phần bọng mỡ dưới mắt, làm giảm thâm quầng lâu năm ở vùng xung quanh.

Ultherapy là liệu pháp xóa bọng mỡ mắt không xâm lấn, đồng thời cải thiện nếp nhăn ở khu vực này.

Ultherapy là liệu pháp xóa bọng mỡ mắt không xâm lấn, đồng thời cải thiện nếp nhăn ở khu vực này.

Công nghệ Ultherapy

Với việc cung cấp cường độ cao, tập trung hiệu ứng nhiệt siêu âm, tần số 3.2 MHz, Ultherapy tác động tới hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt. Điều này khiến lớp cơ dưới nóng lên với nhiều mức độ khác nhau, truyền tới các lớp da hư hại, góp phần xóa những nếp nhăn vùng mắt.

Công nghệ tần sóng RF Matrix và cấu colagen

Sóng là giải pháp dành riêng cho vùng mắt có nếp nhăn và vùng mí dưới bị bọng mỡ.

Công nghệ có thể thâm nhập vào sâu trong da, tạo ra năng lượng nhiệt thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Hiệu ứng nhiệt kích hoạt collage, tăng elasicity và làm trắng dần quầng thâm, căng đầy mí mắt. Ngoài ra, phương pháp góp phần lưu thông, đẩy nhanh sự trao đổi chất, giữ làn da mịn màng, đàn hồi và làm bóng da.

Ưu điểm của công nghệ là không xâm lấn, không gây tích tụ máu bầm, mô da mềm mại, không bị biến chứng. Kết quả làm đẹp có thể duy trì lâu dài.

Công nghệ RF

Công nghệ RF xóa bỏ bọng mỡ mắt đồng thời trẻ hóa da ở vùng xung quanh.

Các giải pháp làm tan bọng mỡ mắt tại không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau, sưng, không để lại sẹo và vết thâm. Dịp này, khi thực hiện làm tan bọng mỡ mắt tại Solar spa, chị em nhận ngay một liệu trình làm trắng da mặt với công nghệ siêu trắng vi điểm Nano trị giá 3 triệu đồng.

Liên hệ: Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

ĐT: 028 62 747 336 - 028 66 796 566

Website:

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

(Nguồn: Solar Spa )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------